NOVA CONSUMER ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH” 2 NĂM LIÊN TIẾP

Ngày 07.10.2022, Nova Consumer vinh dự đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” năm 2022 do Enterprise Asia – Tổ chức hàng đầu về kinh doanh trong khu vực tổ chức và bình chọn.

Ông Nguyễn Quang Phi Tín - CEO của Nova Consumer nhận giải thưởng Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh APEA 2022.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nova Consumer đạt được giải thưởng danh giá này. Từ năm 2021 đến nay, Nova Consumer đã có những bước tiến mạnh mẽ khi IPO thành công, liên tiếp tung ra các sản phẩm mới cũng như hoàn tất các thương vụ M&A, phát triển danh mục sản phẩm hàng tiêu dùng bao gồm xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, bánh gạo nướng Tê Tê, đồ hộp MasterT… Đặc biệt, Nova Consumer là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường sở hữu chuỗi giá trị nông nghiệp khép kín từ con giống, trang trại, thuốc thú y, vắc xin cho đến thức ăn chăn nuôi và hàng tiêu dùng.

Tập đoàn NovaGroup và các Tổng Công ty, Công ty trong hệ sinh thái NovaGroup cũng đón nhận nhiều giải thưởng tại APEA 2022. Trong đó, Nova Consumer đạt được giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" 2 năm liên tiếp 2021 - 2022.

Khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng thường niên được tổ chức trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.




Các tin khác